วิธีแก้สิวที่หลังของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

ขึ้นชื่อว่าปัญหาสิวขึ้นที่ไหนก็เจ็บ ถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ยากมากพอสมควรเลยนะคะศัตรูที่ยากต่อการแก้ไข แม้จะเป็นผู้ชายก็ตามแต่ถ้าขึ้นชื่อว่ามีสิวขึ้นตามร่างกายก็สามารถทำให้คุณผู้ชายเกิดความไม่มั่นใจในเรือนร่างของตัวเองไม่แพ้คุณผู้หญิงเลย เพราะมันก็คงดูเหมือนว่าเป็นคนสกปรก ไม่น่า xxx ปัญหาสิวที่ขึ้นที่หลังของเพื่อนๆนั้นมีหลายสาเหตุไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพราะสิ่งสกปรกอุดตันเพียงอย่างเดียวเพราะอาจจะขึ้นได้จาก ฮอร์โมนของร่างกายเพื่อนๆ แพ้สบู่หรือจำพวกเครื่องที่เพื่อนๆใช้อาบน้ำ ไขมันที่มีมาก หรือเสื้อผ้าไม่สะอาดซักไม่สะอาด ก็ได้เช่นกัน
เพื่อนๆกลุ้มใจใช่ไหมล่ะคะเพราะเป็นปัญหาที่รักษายากมากๆปัญหาหนึ่ง สำหรับวันนี้เพื่อนๆทุกคนไม่จำเป็นจะต้องกังวลอีกแล้วค่ะเพราะในวันนี้ดิฉันได้ไปรวบรวมหาข้อมูลมาแล้วว่าถ้าหากเป็นสิวที่หลังจะมีวิธีแก้อย่างไรให้สิวที่หลังของเพื่อนๆหายไปได้ดีและเห็นผลมากขึ้น เพราะเข้าใจค่ะเพราะยิ่งถ้าสิวที่หลังเกิดที่คุณสาวๆแล้วละก็อยากจะใส่ชุดสวยหรือที่มีการโชว์หลังก็ไม่ได้ใส่เพราะปัญหาสิวที่หลัง มาค่ะวันนี้เราจะรักษาสิวที่หลังจากวิธีการที่ดิฉันนำมาเสนอไปด้วยกัน เชื่อได้ว่าวิธีที่ดิฉันนำมาบอกต่อนี้ทำไม่ยากแน่นอนค่ะ และทำแล้วเห็นผลแน่นอน
ประการแรก นำมะขามเปียกสักประมาณห้าฝักนำมาละลายกับน้ำอุ่นเพราะว่าเราต้องการแค่น้ำมันเท่านั้นและนำน้ำมะขามเปียกที่ได้มารวมกับน้ำผึ้งที่เตรียมไว้ประมาณสองช้อนชา คนให้ส่วนผสมทั้งสองอย่างเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน เมื่อเนื้อของส่วนผสมเข้ามาเป็นเนื้อเดียวกันแล้วก็นำมาพอกที่หลังของเพื่อนๆได้เลยนะคะ โดยจะให้เพื่อนๆของเพื่อนๆมาช่วยก็ได้นะคะเพราะเมื่อพอกแล้วจำเป็นที่จะต้องถูขัดวนๆไป และเมื่อขัดถูเสร็จแล้วก็พอกทิ้งไว้ประมาณยี่สิบนาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำมันอุ่นก็ได้ค่ะ หากเพื่อนๆใช้สูตรนี้อย่างเป็นประจำประมาณสองถึงสามครั้งต่ออาทิตย์ ไม่นานค่ะสิวจะต้องหายไปอย่างรวดเร็วแน่นอนและยังแถมทหลังที่ดูขาวกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
ประการที่สอง เกลือและเปลือกส้มช่วยได้ วิธีนี้ง่ายมากๆเลยนะคะเพียงเพื่อนๆมีเปลือกส้มและเกลือธรรมชาติเท้านั้น เพียงเพื่อนๆนำเปลือกส้มมาผ่านวิธีที่ทำให้เปลือกส้มละเอียดไม่ว่าจะเป็นการปั่นหรือสับก็ตาม นำเปลือกส้มที่ละเอียดแล้วมาผสมกับเกลือที่เพื่อนๆได้เตรียมไว้ คนให้เกลือและเปลือกส้มเข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน และเมื่อเพื่อนๆจะใช้ก็นำเจ้าเปลือกส้มกับเกลือที่ผสมไว้มาผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อย แล้วนำมาดขัดวันไปเมื่อขัดเสร็จแล้วก็ให้พอกทิ้งไว้ประมาณสิบห้าถึงยี่สิบนาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำอาทิตย์ละสองถึงสามครั้ง จะช่วยให้สิวเริ่มหายไปเพราะมีเกลือเข้าไปฆ่าเชื้อ ฆ่าแบคที่เรียต่างที่ทำให้เกิดสิว และเปลือกส้มก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถลดสิวได้อย่าดีเยี่ยม