สัตว์ชนิดไหนที่มักจะโดนคุกคามทางเพศ

คนเรามักจะมีรสนิยมแปลกๆที่เก็บเป็นความลับอยู่กับตัวทุกคน เรื่องบางอย่างเราไม่สามารถเอาไปเล่าให้ใครฟังได้เลย แต่เรื่องบางเรื่อง ก็ไม่เหมาะสมเช่นกัน เรื่องที่ว่าคือรสนิยมการร่วมรักกับสัตว์ ถ้าคุณเข้าเว็บหนังxบ่อยๆ มันจะมีบ้างแหละที่หนังแนวๆนี้โผล่ขึ้นมา บางคนก็ชอบ บางคนก็รับไมได้ วันนี้ เราจะพามาดูกันว่า สัตว์ชนิดไหนมักจะถูกคุกคามทางเพศ วัดจากหนังxคนกับสัตว์ในระบบออนไลน์

1. สุนัข น้องหมาคือสัตว์ที่ถูกคุกคามโดยมนุษย์หลายเรื่อง โดยเฉพาะการคุกคามทางเพศ เพราะการมีเซ็กส์กับสัตว์สร้างความตื่นตาตื่นใจให้หลายๆคน จึงมีคนที่กระทำการทารุณสัตว์ด้วยการจับน้องมามาร่วมรักแล้วถ่ายเก็บเอามาโพสต์ลงเว็บโป๊ ไม่ใช่แค่หมาเพศเมียที่ถูกคุกคาม หมาเพศผู้ก็ถูกฝึกให้เป็นหมาเนยเพื่อเบิร์นอวัยวะเพศหญิง บางครั้งก็ถึงขั้นฝึกให้สุนัขร่วมรักกับคนในท่าหมา ด้วยความที่มันเป็นสัตว์ ไม่สามารถต้านทานสัญชาติญาณได้ มันก็มีอะไรกับคนไปจนเสร็จ ส่วนคนก็มีหนังxแนวแปลกมาดู

2. ม้า ถ้าพูดถึงเรื่องของขนาดน้องชาย ม้าก็ไม่แพ้สัตว์ชนิดไหนเหมือนกัน ขนาดของมันเทียบได้กับแขนของผู้ใหญ่ ไม่แปลกที่สาวๆจำนวนหนึ่งมีฝันหวานว่าตัวเองกำลังร่วมรักกับม้าอยู่ อยากจะถูกแท่งนั้นสอดใส่เข้ามา จนถึงขั้นเอามาเขียนเป็นการ์ตูนโป๊ หรือเอามาสร้างเป็นตัวละครในการ์ตูนโป๊ที่มีขนาดใหญ่เท่ากับของม้า สนองกามของหญิงสาวที่มีความต้องการทางเพศสูง

3. ไก่ คุณเชื่อไหมว่าไก่ก็ถูกคุกคามทางเพศ มันเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ ที่ดูไม่น่าจะให้ความสุขกับใครได้ แต่คนก็ยังสรรหาที่จะเอามันมาใช้แทนจิ๋มกระป๋อง ล่าสุดที่เป็นข่าวคือมีชายชาวอเมริการ่วมรักกับไก่แล้วให้เมียถ่ายเป็นหนังxเก็บไว้ดูอีกด้วย ไม่ใช่แค่ตัวเดียว แต่เขามีเซ็กส์กับไก่มากกว่า 20 ตัว หลายๆคนฟังแล้วขนลุกใช่ไหมล่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่เกินจินตนาการจริงๆ คงไม่มีใครอยากร่วมรักกับไก่หรอกนะ

4. งู เคยมีข่าวออกมาเมื่อหลายปีก่อน ในต่างประเทศพบกลุ่มลับของคนที่ซื้อบริการสัตว์ เพื่อเอาสัตว์นั้นมาร่วมรักด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ งูเหลือมเพศเมีย ขนาดยาวกว่า 3 เมตร ถูกใช้เป็นเครื่องสนองตัณหาของชายคนหนึ่ง เขาคนนี้เป็นลูกค้าประจำที่มีอะไรกับสัตว์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

คงไม่มีใครอยากลองใช่ไหม เพราะแค่อ่านดูก็รู้สึกขนลุกขนพองพอแล้ว สัตว์บางชนิดถูกนำมาเป็นเครื่องมือของคนที่หาเงินจากการขายบริการทางเพศโดยใช้สัตว์ เราอยากให้คนกลุ่มนี้รู้จริงๆว่ามันน่าขนลุกมากแค่ไหน ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหน มันก็ไม่ควรเบียดเบียนคนอื่น