ยั่วให้ปัง จนสามีติดใจ

คนรักกันก็ใช้ว่าจะเร่าร้อนไม่ได้ ไม่มีใครกำหนดเอาไว้ว่าแต่งงานแล้วจะมีเซ็กส์ที่เรียงง่ายเท่านั้น คนเราอยากเย็ดกันก็ต้องทำให้เสียวและมันส์ อย่าปล่อยให้กรอบความเชื่อโบราณมาทำให้คุณหมดสนุก วันนี้เราจะชวนคุณมาเปิดฉากยั่วและประกาศความเป็นตัวแม่เวลาอยู่บนเตียง
1. กฎ 10 วินาที คุณมีเวลาที่จะทำให้เขามีอารมณ์ในเวลา 10 วินาที คุณจะทำอะไรก่อน? ถ้าคุณอ่อนประสบการณ์ก็อาจจะตอบว่าจับน้องชายของเขา หรือปั่นให้เขาไปเลย ความจริงแล้วการใช้สายตาก็ทำให้เขามีอารมณ์ได้ และนอกจากนี้คุณยังใช้เวลา 10 วินาทีในการเล้าโลมเขาให้มีอารมณ์ได้ด้วยการเปิดกางเกงแล้วดูเจ้าโลกของเขาซะเลย เจอจู่โจมแบบนี้ก็คงตั้งตัวไม่ทัน แตะน้องชายก็คงจะลุกขึ้นมาพร้อมใช้งานในทันที ไม่จำเป็นต้องลูบคลำ หรือเสียเวลากับการใช้คำพูดต่างๆ เปิดมันเลยนี่แหละ
2. กฎ 1 นาที คุณควรใช้เวลาหลังจากเล้าโลมให้เป็นประโยชน์ เพราะภายใน 1 นาทีหลังเล้าโลม เขาอาจจะกำลังปล่อยน้ำเชื้อหรือเสร็จก็ได้ คุณจึงต้องใช้เวลานี้ ดึงเวลาของเขาให้มากที่สุด ทำให้เขาได้ผ่อนคลายลงบ้าง เพื่อที่จะปลุกให้มันแข็งตึงและพร้อมขึ้นมาสู้อีกครั้ง หรือทางที่ดี คุณควรทำให้เขาเสร็จไปเลย 1 ครั้ง เพราะหลังจากนั้นคุณจะได้เจอกับผู้ชายที่เย็ดได้นานขึ้น และมอบความสุขให้กับคุณได้ตลอดทั้งคืน
3. กฎ 3 นาที คุณควรใช้เวลา 3 นาทีหลังสอดใส่ให้เขารู้สึกมีความสุขมากที่สุด โดยการเพิ่มสัมผัสจากภายใน เช่น การตอด การรัด หรือการขยับร่างกายตามจังหวะของเขา เวลาที่คุณใช้ร่างกายนอกจากเขาจะมีความสุข คุณเองก็ยังเสียวอีกด้วย ถือว่าได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย อยากจะให้เขาสุขอย่างเต็มที่ คุณก็ต้องใช้ร่างกายตัวเองให้เต็มที่เหมือนกัน เพราะนี่อาจจะเป็นเวลาที่เขาพร้อมจะเสร็จภายในตัวคุณก็ได้
4. กฎ 5 นาที หลังจากที่คุณสำเร็จตามความต้องการ คือได้เย็ดกันนั่นแหละ คุณควรใช้เวลา 5 นาทีหลังมีเซ็กส์ในการกอด จูบ หรือสัมผัสร่างกายกันอย่างต่อเนื่อง เพราะมันจะชวยให้ไฟรักในตัวเขายังคุกรุ่น คุณอาจจะได้ต่อรอบ 2 หรือถ้าเขาไม่ไหว การสัมผัสร่างกายยังเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ว่าเรายอมรับในตัวเขา เป็นการเอาใจใส่กันในเรื่องเล็กๆ ถ้าคุณคิดว่ามันไม่สำคัญ เราอยากให้คุณลองใช้เวลา 5 นาทีดู
5. กฎ 10 นาที คุณควรใช้เวลาหลังจากตื่นนอน 10 นาทีให้เป็นประโยชน์ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่น้องชายของเขาพร้อมทำงานมากที่สุด อาจจะมากกว่าตอนกลางคืนด้วยซ้ำ การมีเซ็กส์หลังตื่นนอนยังเป็นตัวบ่งชี้ว่าเซ็กส์ของคุณมีความสุขมากแค่ไหน