ดูแลน้องชายอย่างไรให้สะอาดห่างไกลโรค

สำหรับท่านชายหลายๆคนที่มีปัญหากับการดูแลน้องชายหรืออาจจะสงสัยว่า จะทำอย่างไรล่ะถึงจะดูแลน้องชายได้สะอาดถูกวิธีจากเว็ปคลิปโป๊ออนไลน์ ถูกสุขลักษณะ วันนี้เรามาดูวิธีกัน
วิธีแรกคือการเลือกใช้สบู่ที่มีฤทธิ์อ่อน
คือ ผิวอวัยวะเพศชายมันจะมีความบางอยู่ การที่เราใช้สบู่ที่มีฤทธิ์แรงเกินไป อาจทำให้เกิดความระคายเคือง เกิดแผล หรือเกิดการแพ้ได้เพราะฉะนั้นใช้สบู่ที่มีฤทธิ์อ่อนๆมันจะดีต่อน้องชายของเรามากกว่า
2. การใส่กางเกงในที่บางๆ
วิธีนี้จะช่วยให้ไม่เกิดความชื้นกับน้องชายของเรา การใส่กางกงในที่หนากินไปหรือรัดเกินไปก็อาจจะทำให้เกิดความชื้นและทำให้เป็นที่หมักหมมได้ แถมยังทำให้เกิดผื่นบริเวณง่ามขาได้อีกด้วย เลือกใส่สักนิด น้องชายเราก็จะสุขภาพดีนะ สามารถไปชักว่าวกับเว็ปคลิปโป๊ออนไลน์อย่างเช่น https://หนังโป๊พม่า.com
3.การปล่อยให้อากาศไหลผ่านได้บ้าง
ชื่อหัวข้อแปลกๆใช่ไหมล่ะ แต่การให้อากาศได้ระบายก็จะช่วยให้หมักหมมได้น้อยลงจากการที่เราต้องใส่กางเกงชั้นในและกางเกงนอกหนาๆ วิธีนี้แนะนำให้ทำที่บ้าน อาจจะลองใส่แค่บอกเซอร์สักสองสามชั่วโมง หรือไม่ก็ไม้ต้องใส่กางเกงในตอนนอนก็ได้
4.ทำให้น้องชายแห้งอยู่เสมอ
หลังอาบน้ำ เราควรใช้ผ้าขนหนูเช็ดซับน้ำเบาๆให้แห้งสนิทเพื่อเวลาที่ใส่กางเกงในจะได้ไม่เกิดการอับชื้นและจะได้ไม่ต้องพบเจอกับกลิ่นน้องชายที่ไม่พึงประสงค์
5.สำรวจน้องชายว่าสกปรกมาหรือไม่
สำหรับน้องชายของบางคนที่ยังไม่ได้ขลิบหมวกหุ้มออก ให้สังเกตว่ามีขี้ปียกอยู่หรือไม่ ถ้ามีให้เอาออก แต่ถ้าขี้เปียกมันแข็งแล้ว ให้ใช้น้ำช่วยลูบออก เพราะขี้เปียกคืออีกสาตุหนึ่งที่ทำให้เกิดโรคต่างๆเกี่ยวกับน้องชายของเราเช่น มะเร็งที่องคชาติ แต่วิธีที่ดีที่สุดก็คือยอมเจ็บให้คุณหมอขลิบออกก็จะทำให้สะอาดขึ้นมากเลยล่ะ
6.การซักกางเกงในให้สะอาดอยู่เสมอ
วิธีนี้จะช่วยไม่ให้แบคทีเรียหรือเชื้อโรคติดอยู่ที่กางเกงในที่เราจะใส่ต่อไปและช่วยไม่ให้น้องชายของเราต้องรับเชื้อแบคทีเรียเหล่านั้น
7.การเล็มขนที่น้องชายออกบ้าง
วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำได้ง่ายและยังลดความอับชื้นได้อีกด้วยโดยการเล็มคือการทำให้มันดูบางลงและดูมีระเบียบยังทำให้ไม่เป็นอุปสรรคกับการที่คู่นอนจะทำออรัลซึ่งเราอาจเห็นตามคลิปโป๊ออนไลน์ ซึ่งพระเอกจะมีขนที่ดูไม่รุงรังมากเกินไป ทั้งนี้ การเล็มไม่ใช่การโกนนะ เพราะถ้าเราโกนออกอาจส่งผลสำหรับผิวหนังบริเวณเหล่านั้น อาจเกิดการระคายเคือง หรืออาการคันเนื่องจากขนมันทิ่มได้
เห็นไหมล่ะ การดูแลน้องชายของเราให้สะอาดก็ทำได้ง่ายๆเช่นกันแถมยังช่วยในเรื่องของการลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วยนะ อยากให้คุณผู้ชายลองทำตามดู รับรองได้ว่าให้ผลที่ดีมากๆแน่นอน