บทลงโทษที่ออฟฟิศ

หลายคนอาจจะงงว่าผมเอาบทลงโทษของออฟฟิศมาเล่าให้ฟังทำไม ที่ผมเอามาเล่านี่มันไม่ใช่บทลงโทษของออฟฟิศธรรมดาหรอกครับครับ มันคือบทลงโทษของพี่ดาฝ่ายบุคคลทรงโตที่สำเร็จโทษผมในออฟฟิศหลังจากทุกคนกลับไปแล้วอย่างสาสมต่างหาก
ผมชื่อแบงก์ครับอายุ 23 ครับเพิ่งจบมหาลัยได้หมาด ๆ และก็ได้งานหลังจบมาได้ประมาณเดือนนึงที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเกิดเรื่องขึ้นในวันที่ผมไปเริ่มงานได้อาทิตย์นึงครับ ผมก็ทำงานตามปกติจนถึงเวลาพักผมก็ไปทานข้าวเข้าห้องน้ำอะไรของผมไป และพอเสร็จธุระในห้องน้ำผมก็ออกมาล้างมือแล้วยืนเล่นโทรศัพท์รอเวลาเริ่มงาน นั่นแหละครับพี่ดาฝ่ายบุคคลที่ทุกคนกลัวนักหนาก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ถ่ายรูปผมตอนเล่นโทรศัพท์อยู่ไปเรียบร้อย และบอกว่าผมจะถูกทำโทษผมก็แย้งว่านี่มันเวลาพักแต่เธอกลับไม่สนใจและบอกให้ผมอยู่เจอเธอหลังเลิกงานด้วย เย็นวันนั้นผมเลยต้องอยู่ต่ออย่างช่วยไม่ได้จนไม่มีใครอยู่ในออฟฟิศแล้วพี่ดาจึงเดินเข้ามาหาผมที่โต๊ะทำงาน และยื่นขอเสนอให้ผมทันทีว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงบอสก็ต้องทำบางอย่างให้เธอ ผมก็พยายามแย้งแต่เธอกลับบอกว่าถ้าเธอส่งรูปไปบอสก็ไม่รู้เวลาหรอกและต้องเชื่อเธอมากกว่าแน่เพราะว่าผมเป็นเด็กใหม่ ผมจนปัญญาครับเลยตกปากรับคำไป
เท่านั้นแหละครับพี่ดาก็พุ่งเข้ามาจูบปากผมอย่างหื่นกระหาย ทำเอาผมตกใจจนต้องพยายามดิ้นแต่เธอก็ใช้น้ำหนักตัวกดผมไว้พร้อมไซร้ซอกคอผมไปพลางปลดกระดุมเสื้อของเธอออก ทำให้เห็นเนินนมคู่โตเบียดกันอยู่โดยไร้เสื้อในประคองก่อนที่เต้าทั้งสองจะโผล่ออกมาอย่างชัดเจนเพราะเธอปลดกระดุมออกจนหมด เธอกดหัวผมลงไปที่หัวนมสีน้ำตาลเข้มของเธอและบอกให้ผมดูด ผมที่พอเข้าใจความต้องการของเธอบ้างแล้วจึงต้องเม้มปากดูด ก่อนจะใช้ลิ้นวนรอบหัวนมเธอไปด้วยจนเธอแอ่นอกร่อนเอวด้วยความเสียว สักทีพักเธอก็เลื่อนตัวลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วควักควยผมออกมาจากกางเกง เธออึ้งไปกับควยขนาดหกนิ้วกว่าของผมอยู่แปบนึงก่อนจะยิ้มอย่างถูกใจแล้วเริ่มดูดอมควยผมอย่างเอร็ดอร่อย เธอใช้ลิ้นดันเน้นหัวควยทำผมเสียวจนครางออกมาเลยครับแถมแกยังเขย่าไข่ผมเล่นไปด้วยมองตาผมไปด้วยมันรู้สึกดีและเสียวสุด ๆ จนพอใจแล้วถึงเลิกดูดควยผมและขึ้นมานั่งคร่อมเอาหีเปียกชุ่มของเธอถูควยผมไปมาก่อนที่หัวควยผมมันจะมุดเข้าหีเธอไปได้หน่อยนึง พอรู้สึกได้ปุ๊บเธอเริ่มร่อนหีช้า ๆ ดันควยผมให้เข้าลึกเข้าไปเรื่อย ๆ จนเกือบสุดลำ ก่อนที่จะขยับเอวอย่างนิ่มนวลพร้อมเสียงซี้ดปากออกมาพร้อมกันเพราะความเสียว หีของพี่ดานี่รัดควยผมแน่นมาก ๆ ชนิดที่ว่าเสียวจนต้องเกร็งขาเลยล่ะครับ แถมเวลาแกขยับแต่ละทีนี่หีแกก็ตอดหัวควยผมเป็นว่าเล่นทำเอาผมเสียวกระสันมาก ๆ แต่พอผมมองหน้าพี่ดาแล้วก็ดูเหมือนเธอจะเสียวมากเหมือนกันครับเพราะเธอซี้ดปากทุกครั้งที่ขยับขึ้นลง แถมเธอเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นขย่มไปแล้วตอนนี้ ทำเอาเก้าอี้ที่เรานั่งเย็ดกันอยู่ร้องเอี๊ยดอ๊าดเลยทีเดียว พี่ดายังคงขย่มไปเรื่อย ๆ เริ่มเร็วและหนักหน่วงขึ้นจนเต้านมคู่โตของเธอกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงขย่ม ผมเริ่มรู้สึกว่าเธอจิกหลังผมแรงมากก่อนที่จะร่อนเอววนอยู่สองสามรอบแล้วเกร็งตัวกอดคอผมแน่นแล้วนิ่งกระตุกร่างเบา ๆ หลังจากนั้นก็หายใจหอบรัว ๆ
หลังจากพี่ดาเสร็จคาควยผมไปเธอก็หมดแรงจะทำอะไรแล้วครับแต่ผมยังไม่เสร็จ เลยจับเธอขึ้นไปนอนหงายผมโต๊ะคอมให้ตูดเธอเลยพ้นของโต๊ะออกมาหน่อยแล้วเริ่มกระหน่ำซอยหีแกอย่างเมามันบ้าง คราวนี้พี่ดาครางลั่นเลยครับเพราะผมดันควยเข้าหีเธอไปจนมิดลำและซอยเร็วและแรงมากจนน้ำหล่อลื่นที่หีแกแฉะกระเซ็นเป็นฝอยเลยล่ะครับ ถึงเธอจะเพิ่งเสร็จไปแต่หีแกก็ยังตอดควยผมหนุบหนับอยู่ตลอดจนผมทนไม่ไหวเลยเร่งซอยเร็วขึ้นอีกเป็นสัญญาณว่าใกล้เสร็จแล้ว พี่ดาครางกระเส่ากับความเร็วแรงของผมพร้อมทั้งเอาขารัดตัวผมไว้แน่ไม่ให้ถอยออก เต้านมของเธอกระเพื่อมตามแรงกระแทกเป็นภาพที่ทำให้ผมเสียวสุดยอด บวกกับเสียงครางของพี่ดาที่แอ่นหีรับควยผมอย่างเต็มที่ผมเลยกระหน่ำซอยอย่างสุดแรง ในที่สุดน้ำเงี่ยนที่รอมานานก็พุ่งเข้าไปในหีพี่ดาเต็มที่จนเธอสะดุ้งแรงและกระตุกตัวรับไปเต็ม ๆ ผมไม่เคยคิดว่าน้ำของผมมันจะเยอะจนไหลทะลักออกมาจากหีของพี่ดาทั้งที่ควยผมยังคาอยู่ พอผมดึงควยออกปั๊บมันก็ไหลพรวดออกมาอย่างกับเขื่อนแตกเลยล่ะครับ ผมก้มหน้าลงไปดูเลยเพิ่งเห็นว่าหีของพี่ดาอวบอูมมาก ๆ แถมมีหมอยคลุมแบบกำลังดีถึงสีของมันจะคล้ำไปหน่อย แกขมิบหีไล่น้ำเงี่ยนออกมาจนหมดแต่ก็ยังนอนแผ่หอบหายใจอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาบอกว่าจริง ๆ แล้วผมเล่นโทรศัพท์น่ะมันไม่ผิดหรอกแต่เธอแค่อยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่ผมเข้างานวันแรกแล้วเลยใช้ไม้นี้ ผมเลยบอกไปว่าทำไมไม่มาบอกผมดี ๆ ล่ะ บอกดี ๆ ผมก็ทำให้แล้ว เธอก็ยิ้มเขินแล้วขอโทษผมจากนั้นเราก็เช็ดคราบน้ำของผมและแต่งตัวกลับบ้าน ก่อนจะกลับพี่ดาก็ถามผมขึ้นมาว่าอยากไปกินข้าวที่บ้านเธอมั้ย ผมก็ยิ้มอ่อนสิครับ มีเหรอจะไม่ไป