เรียนรู้กับอาจารย์บรรณารักษ์

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.4 เทอมแรกเลยครับ ตอนนั้นผมเป็นเด็กแว่นเนิร์ดคนนึงที่ไม่มีผู้หญิงมาสนใจเลยผมเลยไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเย็ดมาก่อน แต่วันนั้นผมก็ได้เรียนรู้ครับเมื่อถึงเวลาหลังเลิกเรียนยักเรียนคนอื่นกลับบ้านหมดแล้วและผมก็ขึ้นไปบนห้องสมุดเหมือนปกติทุกวัน แต่วันนั้น อ.ที่เป็นบรรณารักษ์แกไม่อยู่ครับ ผมเลยเปิดคอมแล้วเข้าไปดูคลิปเพื่อจะได้เก็บข้อมูลไปชักว่าวที่บ้านเพราะตอนนั้นเทคโนโลยียังไม่เท่าตอนนี้ผมเองก็ไม่มีคอนที่บ้านด้วย ผมก็นั่งดูไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่าหัวควยตัวเองเริ่มเปียกแล้วเลยกำลังจะปิดคอมและกลับบ้าน แต่ตอนนั้นเองครับที่ผมเสียวสันหลังวาบเมื่อหันไปเห็น อ.บรรณารักษ์แกยืนมองอย่างไม่วางตาโดยที่ผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าแกยืมมองมาตั้งแต่ตอนไหนแล้ว ผมเลยตีเนียนปิดคอมสวัสดีอ.แล้วเดินออกจากห้องสมุดอย่างไว แต่ยังไม่ทันพ้นประตูห้องเลยครับ อ.แกก็ดึงแขนผมไว้พร้อมกับพูดสียงเข้มว่าให้ไปรอเขาที่โต๊ะทำงานก่อน ผมรู้เลยว่าต้องโดนทำโทษแน่น ๆ เลยเดินคอตกไปที่โต๊ะขณะที่ อ.แกปิดประตูห้องสมุดเข้ามาบานหนึ่ง
พอ อ.เดินมาที่โต๊ะแกก็ไม่รออะไรเลยครับเข้าเรื่องที่เห็นผมเปิดคลิปคนเย็ดกันดูอยู่ทันที แต่แกก็พูดประมาณว่าแกเข้าใจผมเพราะเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น และในฐานะที่แกเห็นผมยังไม่มีประสบการณ์แกเลยจะสอนให้ ผมเองก็ทำหน้างง ๆ ตอนแกพูดแบบนั้น แต่ อ.แกพูดจริงครับเพราะแกเดินมาฝั่งที่ผมนั่งอยู่และบอกให้ผมถอดกางเกงออกทันทีจนควยที่หดลงเพราะความกลัวของผมมันโผล่ออกมา แก้ยิ้ม ๆ แล้วเอามือลูบมันเบา ๆ ก่อนจะดันให้ผมนั่งลงแล้ว อ.แกก็ก้มลงดูดควยผมอย่างนุ่มนวล ริมฝีปากอุ่น ๆ ของแกค่อย ๆ ไล้ไปบนหัวควยผมอย่างเชื่องช้าลิ้นของแกก็วนรอบหัวควยผมจนมันแข็งขึ้นมาอีกเพราะความเสียว จนเมื่อมันแข็งเต็มที่ อ.แกอมมันเข้าไปแล้วดูดอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่ผมเสียวมากจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ถ้า อ.แกไม่เอามือกดขาผมไว้ อ.แกดูดเน้นแถมใช้ลิ้นดุนที่หัวควยผมทำให้มันเสียวมากจนผมทนไม่ไหว ตอนนั้นหัวผมโล่งไปหมดเลยครับไม่มีความคิดใด ๆ อยู่เลยแล้วควยผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนที่เก็บมาทั้งอาทิตย์เข้าปาก อ.แกไปเต็ม ๆ แกก็ดูดมันไม่ปล่อยเลยครับจนน้ำเงี่ยนผมไม่มีจะไหลออกมาแล้วผมถึงดึงควยออกมาจากปากแกได้
ผมนั่งหายใจหอบอยู่พักใหญ่พอลืมตาขึ้นมาก็เห็น อ.แกปลดกระดุมเสื้อสีกากีออกจาหมดแถมปลดเสื้อในด้วย จนเต้านมเล็ก ๆ ของแกโผล่มาให้เห็นพร้อมหัวนมเล็กจิ๋วสีเข้ม แกยิ้มแล้วบอกให้ผมลองจับนมของแกดูซึ่งผมก็ทำตามครับแถมเขี่ยหัวนมแกไปด้วยจนแกซี้ดปากขึ้นมาแล้วบอกให้ผมดูดนมแก ผมก็ว่าง่ายครับทำตามทุกอย่างจนเหมือน อ.แกก็จะเงี่ยนได้ที่แล้วเหมือนกัน แกก็บอกใช้มือลูบคลำควยผมที่เพิ่งเสร็จไปและอ่อนปวกเปียกอยู่ให้แข็งขึ้นมาอีก พอมันแข็งได้ที่แล้ว อ.แกก็ตาวาวเลยครับขึ้นมานั่งคร่อมผมทันที อ.แกเป็นผู้หญิงตัวเล็กผอมครับทำให้ไม่หนักมากและแกก็จับควยผมถูกับหีแกอยู่พักหนึ่ง ผมรู้สึกได้ว่ามันเปียกมาก ๆ และแกก็ค่อย ๆ กดน้ำหนักตัวลงให้ควยผมมุดเข้าหีแกไปจนมิดด้าม ตอนนั้นเองที่ผมรู้เป็นครั้งแรกว่าความรู้สึกตอนเย็ดกันมันเป็นยังไง มันเสียวมากเลยครับเพราะหีของ อ.แกบีบรัดควยผมอยู่ตลอดเวลาที่มันเข้าไปอยู่ในหีแก พอแกเริ่มขย่มหีแกก็ยิ่งตอดควยผมใหญ่มันเสียวมากจนผมครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ อ.แกก็ยิ้มแล้วถามผมว่าเป็นไงบ้างผมก็บอกว่าเสียวครับเสียวมาก ๆ แกก็เร่งขย่มเร็วขึ้นอีกหน่อยครับ มันเสียวจนหัวผมโล่งไปหมดไม่มีความคิดอื่นเลยนอกจากมันเสียวมาก ๆ อ.แกก็จับมือผมให้บีบนมแกไปด้วยและก็บอกกับผมว่าดูดนมไปด้วยสิ ผมก็ดูดเลียนมแกไปครับถึงจะยังไม่ชำนาญแต่ อ.แกก็แอ่นอกรับและครางออกมาเบา ๆ ตลอกเวลาที่ผมเย็ดกับ อ.แกไม่ค่อยมีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลยครับนอกจากเสียงครางเป็นครั้งคราวกับเสียงลมหายใจแรง ๆ จนพอเย็ดกันไปซัก 20 นาที อ.แกก็เริ่มขย่มควยผมแรงขึ้นอีก ผมทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยครับแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากบีบนมแกไป จนพอแกขย่มเย็ดไปซักพักนึงผมก็เริ่มเสียวที่หัวควยมาก ๆ อีกแล้วเลยบอก อ.แกว่า อ.ครับผมเสียวหัวควยมากเลยครับ ทำให้แกยิ่งเร่งขย่มเร็วขึ้นจนผมกลั้นไม่ไหวแล้วน้ำเงี่ยนรอบสองของผมก็ฉีดพุ่งเข้าหีแกไปอย่างแรงราวกับเพิ่งเสร็จเป็นครั้งแรก อ.แกก็ขย่มไปอีกแปบหนึ่งก่อนจะร้องวี้ดออกมาแล้วลุกขึ้นจากควยผมไป ทำให้ผมเห็นว่าหีแกฉีดน้ำใส ๆฟุ่งออกมาเป็นใส่จนเปียกขาผมไปหมดเลยครับ อ.แกก็ขยี้เม็ดเสียวแกไปด้วยระหว่างที่น้ำแกพุ่งออกมาจนพอมันหมดแล้วแกถึงจะหยุดแล้วก็ก้มลงมาจูบปากผมผมก็ทำอะไรไม่ถูกเลยดูดปากแกกลับ แล้วแกก็บอกว่าทีนี้ก็เย็ดเป็นแล้วนะ จากนั้นเราก็ทำความสะอาดตัวกันเช็ดน้ำที่เปียกอยู่จนหมดและแยกย้ายกันกลับบ้านไปครับ