เย็ดตูดเพื่อนร่วมงาน

สวัสดีครับผมชื่ออ๊อฟครับ ผมเป็นเกย์ครับแต่ผมขออวยตัวเองสัดนิดตัวผมเป็นเกย์ที่ดูหล่อมากพอสมควยมีกล้ามเป็นมัดๆมีผู้หญิงที่ดูไม่มองเดินเข้ามาจีบผมอยู่เป็นประจำแต่ก็ต้องโดนผมปฏิเสธไปซึ่งตัวผมนั้นเอาจริงตอนแรกครอบครัวผมรับไม่ได้ครับแต่ไม่นานนักผมก็เริ่มพิสูจน์ตัวเองว่าถึงผมจะเป็นเพศสภาพแต่ผมก็มีศักยภาพในทุกๆด้านซึ่งแน่นอนเมื่อผมเรียนจบผมก็สอบยแข่งขันจนสามารถเข้าทำงานได้พ่อแม่ของผมนั้นภูมิใจในตัวผมมากและก่อนที่พ่อแม่ผมจะรับได้เราก็ทะเลาะกันมานานหลายต่อหลายรอบแต่สุดท้ายพ่อกับแม่ผมก็รับได้และวันนี้ก็มีน้องที่เข้ามาทำงานใหม่และผมก็ดูออกว่าน้องเป็นเหมือนผมหล่อหน้าตาน่ารักมากครับหล่อขาว และเวลาทำงานน้องเขาก็แอบนั่งมองผมอยู่บ่อยๆก็แน่นอนแหละครับเขาคงดูผมออกเหมือนที่ผมมองเขาออกและตอนพักกลางวันผมก็เดินไปแกล้งนอนเขาที่กำลังง่วงนอนโดยการใช้ขวดน้ำเย็นๆไปแตะที่แก้มน้องเขา น้องเขาสะดุ้งสุดตัวแต่พอเห็นว่าเป็นผมน้องเขาก็ยิ้มออกมาเราสองคนสนิทกันไวมากๆเลยครับเราไปไหนมาไหนกันบ่อยขึ้นเที่ยวด้วยกันจนวันนึงน้องมานอนที่บ้านผมเพราะมาทำงานด้วยกัน

ยังซิงก็ขายได้ เพราะพรหมจรรย์มีราคา

พรหมจรรย์ หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า “ซิง” เป็นเรื่องที่มีหลากหลายความคิดเห็นเกี่ยวกับซิงอยู่มาก ถ้าคุณมองเป็นเรื่องวัฒนธรรม การเก็บพรหมจรรย์หีเอาไว้ก็ยังเป็นค่านิยมที่ทำกันอยู่ เช่น ครอบครัวชาวจีนที่ลูกสาวจะต้องบริสุทธิ์ เพื่อเก็บพรหมจรรย์หีเอาไว้ให้สามีในวันแต่งงาน อะไรแบบนี้ก็พบได้มากในหลายๆประเทศเหมือนกัน รวมทั้งประเทศไทยเอง ก็ยังมีกลุ่มอนุรักษ์ความเป็นไทย ออกมาโจมตีคนที่อยู่ก่อนแต่งอยู่บ้าง แต่ในช่วงหลังที่ผ่านมา ประเทศไทยเริ่มยอมรับการอยู่ก่อนแต่งกันมากขึ้น เพราะไม่แปลกหรอกถ้าคู่แฟนจะเห็นหีกันก่อน สุดท้ายแล้วถ้าคุณแต่งงานกันไป ก็ต้องเห็นอะไรๆกันอยู่ดีนั่นแหละ ต่อให้ความเชื่อหรือค่านิยมของคนสมัยก่อนจะมีมากเท่าไหร่ แต่คนรุ่นใหม่ก็มีมากขึ้นทุกวันเหมือนกัน …

วิธีมัดใจหนุ่มรุ่นน้อง

สาว ๆ หลายคนที่มักจะชอบเด็กรุ่นน้องแต่ก็ไม่เคยที่จะกล้าเข้าไปจีบหรือว่าบางคนเข้าไปจีบทีไรก็กินแห้วหรือนกออกมาก่อนทุกทีไอ้ครั้นจะรอให้เขาเข้ามาทักเราก่อนมันก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยากซะเหลือเกิน การจีบผู้ชายก็ว่ายากแล้วนะแต่นี่อะไรเราต้องมาตามจีบเด็กรุ่นน้องไปอีกแต่ถ้าคุณได้เคยดูหนังโป๊ที่นักแสดงหนังโป๊ผู้หญิงอายุมากกว่านักแสดงหนังโป๊ผู้ชายนั่นก็แสดงว่ามันก็ยังเหลือหนุ่ม ๆ ที่ยังชอบสาวอายุมากอยู่ยังไงล่ะเขาถึงได้