ส่องจุดเสียว สัมผัสสวาทที่ผู้ชายชื่นชอบ

ใครอยากจะเอาใจสามี อยากเล่นกับจุดที่เขาจะเสียวมากๆเพื่อให้เขาสนุกไปกับเซ็กส์สุดสยิว ต้องมาอ่านเรื่องที่เรานำมาฝากวันนี้ค่ะ เพราะเราจะมาเปิดทุกจุด และเปิดทุกเรื่องที่สาวๆหลายคนอาจจะสงสัย เกี่ยวกับจุดเสียวต่างๆบนร่างกายของคุณผู้ชาย ไม่ต้องไปรอให้เขาบอก เราก็สามารถไปเซอร์ไพรส์เขาได้ด้วย เริ่มที่คืนนี้กันเลยดีไหมคะ แต่ก่อนจะชวนเขามาสนุกในคืนนี้ ต้องรู้ก่อนว่าต้องเล่นกับตรงไหน

1. ริมฝีปากล่าง อยากรู้ไหมคะว่าเวลาจูบผู้ชายเขาคิดอย่างไร เพราะจุดเสียวที่สัมผัสได้ง่ายที่สุดก็คือริมฝีปากล่างที่อิ่มอวบของเขา ถ้าอยากให้เขารู้สึกสยิวและเครื่องติดเร็วๆ เวลาที่จูบให้สาวๆเน้นดูดและใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากล่างของเขาเบาๆ เม้มเค้นเล่นเพื่อยั่วให้เขาเครื่องร้อน แต่ถ้าอยากได้อะไรที่แปลกไปจากเดิม สาวๆสามารถใช้นิ้วลูบไล้ไปตามริมฝีปาก กดนวดเบาๆบริเวณรอบปาก ดูได้จากในคลิปหลุดที่มักจะขาดฉากจูบหรือฉากที่เล่นกับริมฝีปากไปไม่ได้เลย ถึงแม้จะดูไม่สำคัญ แต่ก็เป็นจุดที่หลายๆคนชอบ

2. ต้นคอ เรามักจะเสียวตอนที่ถูกไซร้ต้นคอ การเพิ่มดีกรีความร้อนให้มากขึ้นไปอีก คือการเพิ่มลมหายใจที่อุ่นแรกร้อนแรง รดที่ต้นคอของเขา ให้เขารู้ว่าคุณทนไม่ไหว อยากจะให้เขารีบเปิดศึกสักที ถ้าไม่ถนัดการใช้ลมหายใจ ก็สามารถใช้ริมฝีปาก จูบเบาๆทั่วต้นคอ ฝากร่องรอยเอาไว้ด้วยการดูดเม้มเบาๆ แบบนี้ก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกดีได้เหมือนกัน หรือจะใช้เทคนิคไม้ตาย ด้วยการจูบแล้วเลยมาที่หน้าอก

3. หัวนม ใครว่าผู้หญิงเสียวหัวนมอยู่คนเดียว ผู้ชายก็มีประสาทสัมผัสที่หัวนมเหมือนกันนะ ใครที่อยากจะทำให้แฟนประหลาดใจ ด้วยการเล่นกับหัวนมของเขา อาจจะต้องใช้ลีลาขั้นเทพกันสักหน่อย เพราะต้องทำให้เขาถอดเสื้อออกมาเสียก่อน จากนั้นจูบเบาๆที่เนินอกของเขา ค่อยๆไล่เข้ามาเรื่อยๆจนถึงบริเวณหัวนม จากนั้นก็ทำตามคลิปหลุดได้เลย ด้วยการใช้ปลายลิ้นเขี่ย เลียเบาๆที่จุกหัวนม และบริเวณลานนม ยิ่งคุณมีการดูดที่เป็นจังหวะ เขาก็ยิ่งเสียว อย่าลืมว่าหัวนมเขามีสองข้าง ระหว่างที่กำลังเล่นกับข้างซ้าย ก็ใช้มือเขี่ยเบาๆที่ข้างขวาแบบนี้ก็ไม่ได้ผิดอะไร แถมผู้ชายยังจะชอบซะอีก

4. เล่นกับน้องชาย จะขาดจุดนี้ไปได้อย่างไร เพราะน้องชายของเขาคือเป้าหมายสำคัญที่เราต้องการ ก่อนที่จะสอดใส่ สาวๆต้องหมั่นเล่นไม่ว่าจะใช้มือหรือปากก็ตาม เพราะยิ่งเราเล่นกับมันมากเท่าไหร่ ยิ่งแข็งขึ้น และเพิ่มความเสียวให้เขามากขึ้นไปอีก