ทริคเด็ดแสดงให้เขารู้มีใจให้อยู่นะ แกรู้สักที

ความสัมพันธ์ของคนสองคน ก่อนจะขยับไปถึงขั้นมีอะไรกันได้ก็ต้องเริ่มจากการมีใจให้กันมาก่อน เพราะความรักไม่เหมือน JAV SUBTHAI ที่เจอหน้าแล้วจะมีอะไรกันได้เลย และในยุคที่สาว ๆ มีความกล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกมากขึ้น การจะบอกความในใจกับฝ่ายตรงข้ามจนพัฒนาไปถึงการได้ร่วมรักกันนั้นก็ดูจะเป็นเรื่องง่าย แต่ว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะกล้าที่จะทำแบบนั้นน่ะสิ บางคนอาจจะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเซ็กส์เพราะดูJAV SUBTHAIมาเยอะ แต่ไม่มีความสามารถในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็มี เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีทริคเด็ดที่จะบ่งบอกความรู้สึกของเราทั้งหมดที่มีในใจ ให้เขาได้รับรู้แต่รับรักมั้ยต้องลอง

เป็นผู้ฟังที่ดี

ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทชีวิตประจำวัน การรับฟังปัญหาของทุกอย่างของเขา หรือจะเป็นการพูดคุยไร้สาระก็ตาม การที่คุณยอมรับฟังยิ่งเหล่านี้ได้นั้นจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า คุณมีความสนใจในตัวเขามากพอสมควรและเขาก็จะสามารถที่จะสัมผัสถึงสิ่งที่คุณจะสื่อออกมาได้อย่างแน่นอน ไม่ใช่จ้องจะมีขึ้นเตียงอย่างเดียว ถ้าอย่างนั้นก็ไปดูJAV SUBTHAIเถอะนะอย่างนั้น

ซื้อของขวัญที่ชอบไปให้

ผู้ชายนั้นมักจะเป็นปลื้มเอามาก ๆ ถ้ามีใครซักคนรู้ว่าตนชอบอะไร และมอบของขวัญเป็นสิ่งนั้นให้ เพราะมันแสดงถึงความใส่ใจที่คุณมีให้เขาได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าคุณได้สืบจนรู้แล้วว่าเขาชอบอะไรก็ลองเลือกซื้อสิ่งนั้นไปเป็นของฝากให้กับเขาดูเป็นการเซอร์ไพรส์ แบบนี้รับรองว่าเขาจะต้องปลื้มในตัวสาว ๆ มากแน่นอน ถ้าอยากได้แบบเซ็กซี่หน่อยก็เป็นชุดชั้นในแบบในJAV SUBTHAI หรือเซ็กส์ทอยอะไรแบบนี้

ให้กำลังใจอยู่เสมอ

ในยามที่เขาต้องการใครซักคนนั้น การที่คุณเข้าไปอยู่เคียงข้างเขาไม่ว่าจะเป็นตอนที่มีปัญหาอย่างหนัก หรือตอนที่เขากำลังสิ้นหวังอย่างมากแล้วยังมีคุณคอยอยู่เป็นกำลังใจให้เสมอ ก็จะทำให้เขารู้สึกดีขึ้นได้และสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ว่าคุณนั้นเป็นห่วงเขาจากใจจริงแค่ไหนยังไงล่ะ

ทำกิจกรรมด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นการไปหาอะไรกินกัน 2 ต่อ 2 ไปดูหนัง เดินช็อปปิ้ง หรือทำอะไรก็ตามด้วยกัน 2 คนเพียงลำพัง แม้กระทั่งการดูJAV SUBTHAIแล้วมีเซ็กส์ด้วยกัน เป็นการแสดงให้เขาเห็นว่าเราอยากให้เวลาอยู่ด้วยกันกับเขามากแค่ไหน และวิธีนี้ยังเป็นวิธีที่ทำให้สาว ๆ สามารถเข้าไปอยู่ใกล้ชิดคนที่ชอบได้มากขึ้นอีกต่างหากจ้า

ส่งข้อความน่ารัก ๆ

การส่งข้อความน่ารัก ๆ ผ่านตัวอักษรไปหาเขาบ่อย ๆ นั้น จะทำให้เขารู้สึกดีเมื่อเปิดอ่านและสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงที่คุณมีให้กับเขา หรืออยากจะยั่วเขาก็แค่ส่งJAV SUBTHAIลับๆของตัวเองให้เขาดู อาจจะต้องอาศัยเวลาที่นานซักหน่อยแต่ว่าเขาก็จะค่อย ๆ มีความรู้สึกดีให้คุณทีละนิดจนหันมาชอบกันได้ สุดท้ายแล้วการแสดงออกถึงคำว่ารักนั้นไม่จำเป็นจะต้องบอกออกมาจากปากเพียงอย่างเดียว เพราะว่าการกระทำของเราก็สามารถทำให้อีกฝ่ายรับรู้ได้เหมือนกันนั่นเอง ซึ่งไม่แน่นะว่าคนที่คุณแอบชอบอยู่นั้นอาจกำลังรอให้คุณเปิดเผยความรู้สึกนี้อยู่ก็ได้